Monthly Archives: Tháng Một 2018

Gặp gỡ thương hiệu 16 Brand tại Malaysia

Gặp gỡ Myeongdong, Malaysia!

Thương hiệu 16 Brand của CSA Cosmic Co., ltd đã đưa ra thành công, một trung tâm mua sắm lớn ở Malaysia.

Ở trung tâm mua sắm lớn, thương hiệu 16 Brand tại Kuala Lumpur, dẫn đến khu vực mua sắm tốt nhất của Malaysia phản ánh xu hướng làm đẹp mới nhất. Đây là một cửa hàng chỉnh sửa mỹ phẩm tối đa hóa sự thuận tiện khi mua sắm bằng cách thu nhập các nhãn hiệu khác nhau ở một nơi. CSA đang có kế hoạch mở rộng sự đa dạng của các kênh phân phối, bắt đầu với các kênh phân phối tốt nhất . Các sản phẩm nhãn hiệu sắc đẹp tại thị trường Malaysia.

Thương hiệu 16 Brand Fingerpen, 16 AirBeam Pact, 16 3 Layer Colorrulez,

CSA Cosmic đang có kế hoạch tham gia vào thị trường Malaysia với sự quan tâm sâu sắc đến thương hiệu Hàn Quốc với mong muốn có làn da, trong khi các nhà làm phim Hàn Quốc đang có kế hoạch chứng minh vị thế của mình như một thương hiệu đại diện của K – Beauty ở Đông Nam Á trong tương lai.

Sự mong muốn về một làn da, chúng tôi đang có kế hoạch tiến vào Malaysia, là thương hiệu Hàn Quốc với sự quan tâm mạnh mẽ đến thương hiệu K – Beauty ở Đông Nam Á tương lai.

“ R & B Beauty “ của khóa học RCSA dẫn đạo giám đốc sáng tạo. Make-up đang tạo ra một nền văn hóa K- vẻ đẹp trên thị trường làm đẹp toàn cầu, vượt ra ngoài thị trường trong nước, dựa trên triết lý mà mọi người đều có thể hưởng lợi của riêng mình.

Theo : 1989 Chosungah Beauty

Link: http://www.chosungahbeauty.com/board/index.php?db=basic_1&no=2233&mari_mode=view%40view&cate=&page=1&listURL=http%3A%2F%2Fwww.chosungahbeauty.com%2Fboard%2F%3Fpage%3D1%26db%3Dbasic_1&search=&search_str=&temp=

Thương hiệu 16 Brand Cho Sung Ah Beauty 1989 ra mắt rực rỡ

K  độc quyền của thương hiệu địa diện của K – Beauty được phát hành! Vẻ đẹp thương hiệu  sự kiện quốc tế phân phối Cho Sung Ah tiến hành một mình các khóa học giảng CSA lợi nhuận chia sẻ với đại diện K – vẻ đẹp của tháng 25 từ tham dự sự kiện quốc tế trước vẻ đẹp của đại diện bởi nhãn hiệu K.

Sung Ae Beauty tham gia vào sự kiện này như là một thương hiệu đại diện của Global K Beauty đại diện của Global K Beauty và đã tổ chức một bài giảng duy nhất.  Tập trung vào các xu hướng từ thời trang make-up để nhấn hạng đến tất cả các khía cạnh của Hysmory và Sung- Bea Beauty, những nét độc nhất trong cơn sốt điên cuồng K mà trên khắp thế giới.

Ngoài ra, dựa trên lựa chọn và tập trung, chúng tôi chủ động liên lạc với người tiêu dùng thông qua giao tiếp song phương. Nền tảng làm đẹp. Chiến lược giải thích và thành phần làm đẹp. Đây là một giới thiệu về thương hiệu làm đẹp.

Một số công ty đang hoạt động, yêu cầu các cá nhân để trung tâm làm đẹp K, hãy truy cập mười năm qua. Chuỗi nội dung sản phẩm duy nhất.

Một số tổ chức đang quan tâm đến an ninh hoạt động , bao gồm một chuyến viếng thăm Cho Sung Ah Beauty tọa lạc tại trung tâm của Myeong-dong.

Giám  đốc sáng tạo là đồng sáng lập của CsA Cosi. K- Beauty, người đã và đang làm việc trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn thế giới, sẽ vượt ra ngoài thị trường nội địa để theo đuổi triết lý của riêng mình trong việc tìm ra lợi thế của mình. Là một thương hiệu, nó được cho là thay thế vị trí của nó.

Sung Ae Beauty là cách để mọi người thưởng thức công việc của mình, không chỉ vì những thiếu xót của họ. K- Beauty đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu của K- Beauty đang tạo nên một nền văn hóa K- vẻ đẹp trong thị trường làm đẹp toàn cầu ngoài thị trường nội địa.

Con đường vũ trụ RCSA dẫn đầu bởi phù thủy làm đẹp Cho Sung Ah, Cho Yoo Tae, một nghệ sĩ trang điểm không thể che giấu sự ngạc nhiên của chính mình. Chúng tôi đang nâng cao hình ảnh của mình như một thương hiệu của mình như một thương hiệu K- Beauty hàng đầu.

 

Chiến dịch giúp trẻ em SOS của Cho Sung Ah Beauty

Hoạt động phổ biến vẻ đẹp lan tỏa  Sung- Ah Beauty, chia sẻ trái tim ấm áp với tất cả  mọi người nhất là trẻ em. Đóng góp vào các hoạt động xã hội thông qua chiến dịch.

Nhà lãnh đạo trẻ K – Sung Beauty đẽ đến thăm Làng trẻ em SOS ở Seoul vào ngày 24 tháng 12 và hoạt động chiến dịch quyên góp cho mùa đông ấm áp của trẻ. Chiến dịch này được nuôi dưỡng vẻ đẹp bên trong để các trẻ em nghèo trong vẻ đẹp khu vực có nghĩa là để ràng buộc các hoạt động đóng góp xã hội các hoạt động đóng góp xã hội lên kế hoạch để phản ánh triết lý của tự lực cánh sinh và lòng tự trọng tìm thấy chính nó như một lãnh đạo. Hổ trợ ước mơ và hy vọng của trẻ nhỏ. Trong chiến dịch này, trẻ em được tặng quần áo, mũ khăn quàng cổ, các sản phẩm chăm sóc da, bánh Giáng sinh,..Sung Ah Beauty đã từng là tài trợ của Love Flea Market do SOS Chidren’s Village bảo trợ và đã là tài trợ từ năm 2016. Tôi đã làm. Cho Sung Ah vẻ đẹp được cung cấp giá trị cho tâm Beauty rằng thông qua chiến dịch này Cho Sung Ah Beauty đã tìm cách tài trợ cho trẻ em và tương lai cũng như bên ngoài thông qua một loạt các chiến dịch đóng góp xã hội  tiếp tục các hoạt động theo kế hoạch như thương hiệu làm đẹp hàng đầu của truyền giáo đến vẻ đẹp khác.

Quan hệ mở rộng, các chiến dịch lan tỏa để mang đến cái đẹp bên trong lẫn bên ngoài cho tất cả mọi người.

 

 

Hẹn gặp 16 Brand chiến dịch làm đẹp chỉ 30 phút

 

Hẹn gặp bạn ở Sikor! Sung Ah – Beauty, cửa hàng bách hóa Shinsegae Sikor  mang đến trang điểm tuyệt vời.

Chicor là một cửa hàng chỉnh sửa quy mô lớn được đưa ra bởi cửa hàng  Cửa hàng Bách Hóa Shinsegae, giới thiệu nhiều  nhãn hiệu làm đẹp trong và ngoài nước, và nổi lên như một điểm nóng trong số 2030 người tiêu dùng.

Là một phần của chiến dịch  “ 30  phút” được tổ chức bởi Sung – Ah Beauty, sự kiện này sẽ được tổ chức tại cửa hàng Sikor Gangnam, với 10 buổi trình diễn makeup của minuts vào tháng trước. Thông điệp tích cực mà bạn có thể quyết định.

Đặc biệt, nghệ sĩ trang điểm là sản phẩm mang tính biểu tượng của 16 Fingerpen, 16 Sooo Black,..là  những sản phẩm mang đến nét đẹp hoàn hảo.

Ngoài chương trình makeup, nhiều sự kiện khác nhau đã tổ chức cho những khách hàng đã đến thăm Sung- Ae Beauty. Trong suốt sự kiện trình diễn, người tham gia đã tặng một món quà đặc biệt bao gồm một món quà đẹp, gồm có các sản phẩm  Signature Sung – Ae. Ngoài ra, nghệ sĩ trang điểm độc quyền của Sung Ae Beauty đã thực hiện nhiều chương trình khác nhau, cung cấp 11 dịch vụ cho khách hàng mua sắm, và nhận được sự hoan nghênh từ phía người tiêu dùng.

Vẻ đẹp Cho Sung Ah Gangnam. Chia sẻ triết lý làm đẹp Cho Sung Ah cho người tiêu dùng. Vẻ đẹp mang đến cho người dùng một nét đẹp không ngừng ở việc che khuyết điểm mà mang đến một nét đẹp toàn diện. Để đa dạng và mở rộng các kênh phân phối trong và ngoài nước và quốc tế tiếp xúc với các khách hàng, chúng tôi sẽ tiếp tục vững chắc bảo đảm vị thế của mình là thương hiệu hàng đầu của K – Beauty.

 

Sung Ah Beauty tổ chức chương trình đối tác toàn cầu

Sung Ah Beauty tổ chức chương trình đối tác toàn cầu lần thứ 1  CGPP

Nhà lãnh đạo của K- Beauty, Sung-Ah Beauty đã tổ chức thành công một chương trình đối tác toàn cầu vào tháng 6, nơi các đối tác nước ngoài lớn tập hợp lại với nhau. Là một phần của Chương trình Đối tác Toàn cầu, Sung Ah Beauty đã tổ chức Chương trình Đối tác toàn cầu về  vũ trụ CSP lần đầu tiên trong năm nay và dự định sử dụng chương trình này làm địa điểm trao đổi hàng năm giữa các đối tác nước ngoài.

Sự kiện CGPP bao gồm nhiều chương trình dành cho nhân dân của Tập đoàn Công nghiệp nặng của Trung Quốc dưới chủ đề của  nhà lãnh đạo sắc đẹp K – Trình bày và thảo luận về thị trường sắc đẹp toàn cầu, tất nhiên, đã được chia sẻ triết lý và tầm nhìn của Cho Sung Ah Beauty và đồng thời chiến dịch tiếp thị mới và trình bày các sản phẩm chính.

Màu sắc đẹp, nét đẹp văn hóa vẻ đẹp K – sang thị trường thế giớichứ không phải là giải trí tất cả mọi người  bao gồm thiếu xót của mình trên toàn quốc, dựa trên triết lý  của người đổi giới tham tham quan những ưu điểm  của riêng Watsons Trung Quốc bao gồm cả online và offline . Thị trường trong và ngoài nước nhằm mở rộng địa chỉ liên lạc của mình và khach 1ha2ng, chúng tôi sẽ tiếp tục vững chắc đảm bảo vị trí của mình là thương hiệu hàng đầu K – Beauty.

 

16 Brand nắm bắt trái tim phụ nữ toàn cầu

Nó nắm bắt trái tim của người hâm mộ toàn cầu ! Vẻ đẹp tại K – Beauty trong ‘ Năm kỷ niệm  2017 K- Pop  World Festival”

Trong thời gian này,  được giới thiệu là thương hiệu nổi tiếng nhất của K- Beauty trong fan toàn cầu, và là sản phẩm tiêu chuẩn của Sung Ah. Nhiều loại bìa sao  của K- Pop . Da khỏe mạnh cùng với cà phê espresso 40, chúng tôi đã giới thiệu mẫu 2071 K- Beauty Trendy Đức.

Chúng tôi cũng giới thiệu điểm của thiên hà K- vẻ đẹp toàn cầu như một đại diện của K- Beauty, với một mẹo nhỏ và bí quyết mà ngay cả những  người  mới bắt đầu cũng có thể dễ dàng xử lý.

 

Mang đến một nét đẹp cho triệu phụ nữ. Trên bìa có các ngôi sao, vũ công được makeup theo kiểu KPOP.

 

Vẻ đẹp thương hiệu 16 Brand lan tỏa đến mọi người.

Vẻ đẹp K- Beauty văn hóa đầu tiên, một trong những thương hiệu hàng đầu trong 16 tuần qua CSA vũ trụ 17/12 để mở một cửa hàng độc quyền cửa hàng Beauty Myeong đã mở  một cửa hàng trang điểm là niềm vui, không phải ai cũng che thiếu xót của mình Beauty, là một quá trình tìm ra thế mạnh của chính bạn, là không gian triết học thu hút, cho phép người tiêu dùng trong và ngoài nước trải nghiệm 16 Brand.

Tổng cộng có 2, bạn có thể thấy vào 16 Brand có khu vực thử nghiệm xung quanh sản phẩm bằng cách sử dụng sáng tác K- Beauty  chuyên gia khuyên các sản phẩm phù hợp với da của khách hàng,  và 16 Brand cung cấp dịch vụ trang điểm cho vẻ đẹp của K, chẳng hạn như thể hiện thương hiệu “ thiết kế đặc biệt”.

Thêm vào đó, 16 Brand đã mở hội nhập vẻ đẹp trực tuyến ( www Cho Sung Ah Beauty.com) cùng lúc với việc mở cửa hàng Beauty Store. Nhà thẩm mỹ tích hợp mới tích hợp trang Web thương hiệu và trung tâm mua sắm trực tuyến. Sản phẩm được nhìn thấy đẹp trong một cái nhìn trong nháy mắt, sự thuận tiện  trong việc mua hàng và cung cấp dịch vụ mua sắm trực tuyến thuận tiện. Góc giới thiệu từng sản phẩm trên trang chủ chính là mới tạo ra. Cung cấp nội dung phù hợp với người tiêu dùng như cung cấp thông tin.

Mặt khác, cửa hàng 16 Brand với sự kiện tặng túi quà tặng! Qùa tặng chính hãng và các sự kiện tích lũy khoản tiền gửi tức thời ngay lập tức. Tất cả các sự kiện đều mở cửa cho đến ngày 31 tháng 12! Nó bị hạn chế.

Làm đẹp để làm chủ thương hiệu 16 Brand của Cho Sung Ah được tạo ra khi một đề nghị xu hướng làm đẹp mới đam mê lạc thú, thế hệ xã hội đen của sắc đẹp của tôi di động dưới khẩu hiệu ( vở kịch của tôi). Thành viên tiêu thụ vào cuối 16 Brand.  Cho Sung Ah cửa hàng đẹp hàng đầu.  16 Brand thương hiệu sẽ tiếp tục giao tiếp với nhau thông qua Cho Sung Ah sự kiện và chiến dịch kinh nghiệm khác nhau và sẽ tiếp tục củng cố  của họ như một thương hiệu hàng đầu của K- Beauty cho khách hàng trong và nước ngoài.

 

16 Brand nổi tiếng như thế nào ở Trung Quốc ?

K- Beauty là một công ty lãnh đạo làm đẹp Beauty CSA Trung Quốc nhập cảnh. K- vẻ đẹp lãnh đạo Sung – Ae Beauty là công ty mỹ phẩm lớn nhất tại Trung Quốc. Thành lập công ty liên doanh của Ssangyang sa.

Năm ngoái, Cho Sung Ah  vẻ đẹp thương hiệu Hàn Quốc thành lập một liên doanh, hệ thống làm đẹp. Thu hút chú ý của người tiêu dùng Trung Quốc khắp khu vực.

Bên cạnh đó, thương hiệu 16 Brand của vẻ đẹp Cho Sung Ah chín ngày qua, ba người Trung Quốc và toàn cầu thị trường mở 8 trực tuyến vip.com công ty phân phối “ bán chạy nhất trong các thương hiệu”. Với những bộ đôi hào hảo để làm đẹp. Những người phụ nữ Trung Quốc đang làm sôi sục, yêu thích một thương hiệu hàng đầu K – Beauty.

Gíam đốc sáng tạo  Cho Sung Ah tạo thành từ một nét đẹp văn hóa K- vẻ đẹp sang thị trường thế giới chứ không phải chỉ đơn giản che khuyết điểm của họ.

Ngoài ra, trong chín ngày cuối cùng thương hiệu 16 Brand ở Trung Quốc thì sản phẩm bán chạy  nhất bao gồm Fingerpen, 16 AirBeam Pact. Nó đã được yêu thích bởi K-Beauty như một thương hiệu đại diện  cho phụ nữ Trung Quốc.

Trang điểm tạo ra trong những nền văn hóa K- thế giới thị trường Beauty hơn là che khuyết điểm của mình, tất cả mọi người giải trí trên cơ sở phương châm trong cuộc hành trình của họ đến thăm. Ra mắt thành công tại hơn 600 cửa hàng làm đẹp ở nước ngoài toàn thế giới, bao gồm Sephora, Asia SaSa, Japan Skin Garden và Oceania Mecca, K-Beauty đẽ tăng cường vị thế của mình như một thương hiệu hàng đầu. Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi dự định mở ra một mô hình mới về văn hóa sắc đẹp tại Trung Quốc trong nửa cuối năm tới

 

 

 

16 Brand mang đến một Halloween đầy màu sắc

Làm đẹp không giới hạn!

Vẻ đẹp, sắc đẹp của sự kiện ngày  Halloween đầy bất ngờ! Khi sự phổ biến rộng rãi của các thương hiệu Cho Sung Ah. Chào đón Halloween tiến hành sự kiện đặc biệt trong các cửa hàng được lựa chọn trong tháng.

Năm ngoái, các cửa hàng đầu tiên tại Myeongdong chọn ngay sau hai ngày mở Beauty Halloween Cho Sung Ah được tổ chức với sự kiện đầy màu sắc như tiêu dùng 100% sự kiện chiến thắng Halloween Costume Parade. Đặc biệt, bất cứ ai đến cửa hàng Sung- Ae Beauty đều có thể nhận trang phục Halloween.

Từ trái sang, kẹo mút, xà phòng được trình bày như một món quà, tất cả khách hàng đều thích thú.

16 Spin Mascara, 16 Glow in the dark mascara Sis,..Các màu sắc làm bạn nổi bật trong ngày Halloween.

Khách hàng thứ tư Cho Sung Ae thăm một vẻ đẹp trong các cửa hàng được lựa chọn rất thú vị  để có thể nhìn thấy một cuộc diễu hành Halloween chỉ tìm thấy ở công ty giải trí nhiều hơn. Trang trí là cả một nghệ thuật.

Nhờ sự hưởng ứng tích cực của những khách hàng này, Sung Ae Beauty sẽ tiếp tục thu hút sự tham gia tích cực của người tiêu dùng thông qua các sự kiện tương tác của người tiêu dùng thông qua các sự kiện tương tác thông qua Myeong- dong của K- Beauty.

Gíam đốc sáng tạo của RCSA Cosstics Z Sung- Bae, người đứng đầu bộ phận sáng tạo Cho Sang-ee, sáng tạo những sản phẩm giúp che khuyết điểm, trang điểm độc đáo.

 

 

 

 

Dẫn đầu cơn sốt làm đẹp của thương hiệu 16 Brand

K- vẻ đẹp dẫn đầu cơn sốt trong vẻ đẹp thương hiệu 16 Brand, cửa hàng chăm sóc đầu tiên tại Hàn Quốc.

16 Brand đã trở thành nhãn hiệu vẻ đẹp đầu tiên chính thức bước vào cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu của Mecca. H & B là cửa hàng lớn nhất có khoảng 80 cửa hàng   K – lãnh đạo  Beauty Jo Sung Ae đã sản xuất trong 13 ngày qua, trung tâm  của Uc lớn nhất mua sắm, Melboure Chad Stone  ( Gadstone) sau khi khi khởi động  đầu tiên của các cửa hàng ở Sydney, bờ biển vàng , mạng lưới phân phối. Đặc biệt, lần đầu tiên ra mắt vào thời điểm đó khách hàng là 3: 00 để đứng xếp hàng nhận được sự quan tâm lớn của người dân. Ccá cửa hàng mở ra cũng được đăng lên video Mega chính thức Instagram. Ngoài ra, Mecca cũng có một không gian triển lãm riêng biệt cho thương hiệu. Chúng tôi chủ động hổ trợ các hoạt động thiết bị khác.

Thương hiệu 16 Brand có doanh thu cao hơn mong đợi trong ngày đến và nhận được sự liên hệ nhiệt tình của các nhà phân phối ở Úc. Do đó, 16 Brand sẽ được thêm vào 30 cửa hàng vào năm 2017 và sẽ mở rộng sang New Zealand cũng như Australia. Thương hiệu 16 Brand đã tăng cường acc1 kênh phân phối trên thị trường làm đẹp toàn cầu sau Bắc Mỹ và Châu Á  thông qua việc nhập cảnh vào Úc và đang dẫn dắt văn hóa sắc đẹp như một thương hiệu đại diện của K- Beauty.