CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ NHẬN HÀNG

Kbrand luôn luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. Sau khi hoàn tất việc thanh toán đơn hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành việc xác nhận và sẽ liên lạc với bạn sớm nhất có thể bằng email hoặc gọi điện. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với các chính sách sau:

  1. Giao hàng tận nhà

Kbrand sẽ tính phí giao hàng dựa trên địa chỉ giao hàng của bạn. Quý khách vui lòng tham khảo cách tính phí giao hàng sau:

Địa chỉ giao hàng Đơn hàng  Phí giao hàng
Nội thành Hồ Chí Minh Trên 500.000 VNĐ Free ship

 

Dưới 500.000 VNĐ  20,000₫

 

Ngoại thành Hồ Chí Minh và các tỉnh khác

 

 

Trên 500.000 VNĐ

 

Free ship
Dưới 500.000 VNĐ 30,000₫

 

 

  1. Thời gian giao hàng

*Những ngày thường: chúng tôi sẽ gửi hàng đi lúc 14h

  • Với các đơn hàng ở TPHCM thì trong khoảng 1 đến 2 ngày sẽ nhận được hàng.
  • Với các đơn hàng ở tỉnh ngoài thì khoảng 3 đến 5 ngày sẽ nhận được hàng.
  • Riêng các mặt hàng Order ở Hàn Quốc thì trong 1 tuần sẽ nhận được.

*Ngày thứ 7, Chủ Nhật và ngày lễ:

  • Với các đơn hàng thứ 7, chủ nhật thì chúng tôi sẽ giao hàng vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp.
  • Vào ngày cuối tuần và ngày lễ, công ty chuyển phát nhanh không hoạt động nên chúng tôi không thể giao hàng cho quý khách được.
  1. Quy định giao hàng

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách trong vòng 3 ngày). Trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Nếu sau 2 lần giao hàng không thành công, đơn hàng của quý khách sẽ được giữ tại văn phòng công ty chuyển phát nhanh trong 24 giờ tiếp theo để quý khách đến nhận – phí vận chuyển (nếu có) trong trường hợp này quý khách hàng vẫn phải thanh toán như mức giá được nêu trong đơn hàng. Quá thời gian trên, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng sử dụng Mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của quý khách và kiểm tra với bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Mọi thắc mắc về đơn hàng, xin liên hệ trực tiếp tổng đài 0901416808 – 0901383189

  1.  Quy định trả hàng

Kbrand hỗ trợ khách hàng hoàn trả trong vòng trong 7 ngày kể từ ngày nhận hàng. Để tìm hiểu quy định trả hàng của Kbrand, xin quý khách xem ở mục Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền.