faq
Những câu hỏi liên quan đến đổi hoặc trả hàng

1/ Q: Nếu như muốn đổi hoặc trả sản phẩm thì phải làm sao?

A:* Có thể đổi hoặc trả hàng trong 7 ngày sau khi nhận được hàng.

Nếu như sản phẩm hư hỏng do nhà sản xuất thì Nobrand.com.vn sẽ chịu phí vận chuyển

Nến sản phẩm không bị hư hỏng nhưng quý khách lại muốn đổi/ trả sản phẩm thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm.

(Chúng tôi sẽ không tiến hành đổi hoặc trả sản phẩm nếu sản phẩm có dấu vết đã qua sử dụng)

*Trước tiên, chúng tôi mong quý khách liên hệ đến trung tâm khách hàng số 028 225 38813 để được tư vấn thêm.

2/ Q:Nếu đổi hoặc trả sản phẩm thì phí vận chuyển ai sẽ chịu?

A:-Trường hợp người mua chịu phí vận chuyển:

+Khi chỉ đơn giản vì quý khách không thích màu sắc, kích thước của sản phẩm

Quý khách sẽ chi trả toàn bộ phí vận chuyển cho những trường hợp trên.

Trường hợp người bán chịu phí vận chuyển:

+Khi sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do nhà sản xuất hoặc trong quá trình vận chuyển. Hoặc chuyển nhầm địa chỉ

Chúng tôi sẽ chịu toàn bộ phí vận chuyển cho các trường hơp trên

*Riêng các sản phẩm đã có dấu vết mở hoặc sử dụng thì quý khách không thể đổi hoặc trả hàng được.

3/ Q: Sản phẩm nảy sinh vấn đề sau khi sử dụng:

A: Nếu có trường hợp này xảy ra thì xin quý khách vui lòng xuất trình giấy khám bệnh hoặc giấy chứng nhận của bác sĩ. Khi đó,quý khách có thể trả lại hàng.

 

4/ Q: Khi trả hàng/ hủy đơn hàng thì tiền mua hàng khi nào nhận lại được ạ?

A: Xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng số 028 225 38813 và cho chúng tôi biết tài khoản của bạn. Chúng tôi sẽ gửi lại tiền cho bạn  ngay lập tức sau 1 ngày và trong giờ hành chính. Với những sản phẩm nếu có lỗi do nhà sản xuất thì chúng tôi xin bồi thường 100%, còn với những trường hợp còn lại chúng tôi xin trừ ra phí vận chuyển.

Những câu hỏi liên quan đến vấn đề đặt hàng

1/ Q:Tôi đã đặt hàng nhưng muốn thay đổi thông tin nhận hàng. 

A: Để thay đổi thông tin nhận hàng, bạn chỉ cần vào My Page hoặc gọi đến Trung tâm khách hàng là có thể đổi thông tin được
Với trường hợp, khi hàng đã được chuyển đi rồi thì không thể đổi được.

2/ Q:Hàng cùng đặt chung 1 ngày nhưng khi hàng đến thì bị thiếu.

A: Nếu có trường hợp hàng bị thiếu sót thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng số 028 225 38813. Chúng tôi sẽ giải quyết nhanh cho quý khách.

3/ Q:Tôi muốn hủy/ đổi sản phẩm? 

A: Xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm chăm sóc khách hàng số 028 225 38813 để biết thêm chi tiết

Với trường hợp chưa xuất kho: Quý khách có thể hủy hoặc đổi sản phẩm.

Với trường hợp hàng đã xuất đi rồi: Quý khách phải bồi thường tiền ship khứ hồi tùy theo địa điểm.

Những câu hỏi liên quan đến vấn đề vận chuyển

1/ Q: Tiền ship các sản phẩm là bao nhiêu ạ?

A: Bảng ship hàng nội thành và toàn quốc như sau :

*Nội thành HCM :

  • Trên 300.000 – Miễn phí vận chuyển
  • Dưới 300.000 – Phí vận chuyển 20.000

*Ngoại thành HCM và các tỉnh khác :

  • Trên 300.000 – Miễn phí vận chuyển
  • Dưới 300.000 – Phí vận chuyển 30.000

2/ Q: Giao hàng chậm quá. Khi nào mới giao hàng được vậy?

A: Nobrand.com.vn chúng tôi sử dụng dịch vụ chuyển phát của Giao Hàng Tiết Kiệm
*Thời gian giao hàng
Những ngày thường, chúng tôi sẽ gửi hàng đi lúc 14h
Với các đơn hàng ở TPHCM thì trong khoảng 1 đến 2 ngày sẽ nhận được hàng. Với các tỉnh ngoài thì khoảng 3 đến 5 ngày sẽ nhận được hàng.
Riêng các mặt hàng Order ở Hàn Quốc thì trong 1 tuần sẽ nhận được.
Với các đơn hàng thứ 7, chủ nhật thì chúng tôi sẽ giao hàng vào ngày thứ hai của tuần kế tiếp.
Xin quý khách vui lòng tham khảo: vào ngày cuối tuần và ngày lễ, công ty chuyển phát nhanh không hoạt động nên chúng tôi không thể giao hàng cho quý khách được.

3/ Q: Cuối tuần có giao hàng được không?

A: Chúng tôi chỉ giao hàng vào ngày hành chính

4/ Q: Có thể biết được chính xác ngày và thời gian nhận hàng không?

A: Để biết chính xác được ngày và thời gian giao hàng thì rất khó vì chúng tôi phải kiểm tra kho, gói hàng, chuẩn bị chuyển hàng…. Nếu muốn biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ đến Trung tâm khách hàng số 028 225 38813

5/ Q: Sản phẩm bị hỏng trước khi đến.

A: Xin quý khách vui lòng liên hệ ngay đến Trung tâm khách hàng để chúng tôi có thể giúp quý khách giải quyết.

6/. Q: Hàng này không phải là hàng tôi đặt.

A: Xin quý khách vui lòng kiểm tra lại đơn đặt hàng của mình ở My Page, nếu sản phẩm không đúng như quý khách đã đặt thì xin quý khách vui lòng liên hệ đến Trung tâm khách hàng số 028 225 38813 để chúng tôi có thể giúp quý khách giải quyết sớm.

Những câu hỏi liên quan đến hình thức thanh toán

1/ Q: Tôi có thể thanh toán bằng cách nào?

A: Hình thức thanh toán:

           Dùng hình thức thanh toán bằng dịch vụ COD.

+Nhận tiền khi giao hàng

* Sẽ có trường hợp hàng đến trễ do tên người đặt hàng và tên người gửi tiền không giống nhau. Nên chúng tôi mong có sự đồng nhất về tên người đặt hàng và tên người gửi hàng.

*Nếu quý khách muốn dùng tên khác để gửi tiền thì xin quý khách vui lòng gọi đến Trung tâm khách hàng số

028 225 38813 để biết thêm chi tiết ạ.

2/ Q: Thời hạn gửi tiền là bao lâu ạ?

A: Đối với trường hợp quý khách không thể thanh toán khi mua sản phẩm giảm giá trong 24 giờ, thì đơn hàng của quý khách sẽ tự động bị hủy.

Với những sản phẩm không tham gia chương trình thì xin quý khách vui lòng thanh toán trong 3 ngày. Sau 3 ngày, đơn đặt hàng sẽ tự động bị hủy.

*Chúng tôi sẽ giao hàng cho quý khách sau khi đã nhận được tiền mua hàng.

Những câu hỏi liên quan đến chăm sóc khách hàng

1/  Q: Làm sao đ đăng kí thành viên? 

A: Ở trên phía bên phải có nút đăng kí thành viên, bạn chỉ cần nhấp vào đó sau đó nhập thông tin và lưu lại là thành công.

2/  Q: Làm sao đ thay đi thông tin cá nhân?

A: Vào My Page => Thông tin cá nhân=> Sau khi nhập mật khẩu là có thể thay đổi

3/. Q: Quên ID/ Quên mt khu.

A: Bước 1: Sau khi chọn Tìm lại ID/ tìm lại Mật khẩu ở cửa sổ nhập ID, bạn vui lòng nhập mã xác nhận.

Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công và để thay đổi mật khẩu mới. Bạn vui lòng vào My Page=> Thông tin cá nhân => Nhập mật khẩu mới

    Bước 3: Nếu như bạn đã thử cách trên nhưng vẫn không lấy được ID hay Mật khẩu thì xin vui lòng gọi đến số 028 225 38813 để biết thêm thông tin.

4/  Q: Nếu không phi là thành viên thì có mua hàng được không?

A: kbrand.vn chúng tôi không nhận đơn hàng của khách ngoài. Nhưng thay vào đó, chúng tôi hy vọng bạn hãy đăng ký để đặt hàng nhé^^

5/  Q: Thi gian làm vic ca trung tâm chăm sóc khách hàng là như thế nào?

A: Những ngày thường, chúng tôi làm việc từ 7h30 sáng đến 5h chiều, giờ nghỉ trưa là từ 12h đến 1h. Ngày cuối tuần và ngày lễ không làm việc.

6/  Q: Sn phm có th gói thành quà được không?

A: Chúng tôi không thể gói thành quà trong trường hợp phải gói riêng từng món.

7/  Q: Có th trc tiếp ly hàng được không?

A: Sản phẩm được đặt sau đó sẽ được chuyển đến nhà của quý khách. Chúng tôi thực hiện theo nguyên tắc nên không thể nhận hàng trực tiếp được ạ.