Vẻ đẹp thương hiệu 16 Brand lan tỏa đến mọi người.

Vẻ đẹp K- Beauty văn hóa đầu tiên, một trong những thương hiệu hàng đầu trong 16 tuần qua CSA vũ trụ 17/12 để mở một cửa hàng độc quyền cửa hàng Beauty Myeong đã mở  một cửa hàng trang điểm là niềm vui, không phải ai cũng che thiếu xót của mình Beauty, là một quá trình tìm ra thế mạnh của chính bạn, là không gian triết học thu hút, cho phép người tiêu dùng trong và ngoài nước trải nghiệm 16 Brand.

Tổng cộng có 2, bạn có thể thấy vào 16 Brand có khu vực thử nghiệm xung quanh sản phẩm bằng cách sử dụng sáng tác K- Beauty  chuyên gia khuyên các sản phẩm phù hợp với da của khách hàng,  và 16 Brand cung cấp dịch vụ trang điểm cho vẻ đẹp của K, chẳng hạn như thể hiện thương hiệu “ thiết kế đặc biệt”.

Thêm vào đó, 16 Brand đã mở hội nhập vẻ đẹp trực tuyến ( www Cho Sung Ah Beauty.com) cùng lúc với việc mở cửa hàng Beauty Store. Nhà thẩm mỹ tích hợp mới tích hợp trang Web thương hiệu và trung tâm mua sắm trực tuyến. Sản phẩm được nhìn thấy đẹp trong một cái nhìn trong nháy mắt, sự thuận tiện  trong việc mua hàng và cung cấp dịch vụ mua sắm trực tuyến thuận tiện. Góc giới thiệu từng sản phẩm trên trang chủ chính là mới tạo ra. Cung cấp nội dung phù hợp với người tiêu dùng như cung cấp thông tin.

Mặt khác, cửa hàng 16 Brand với sự kiện tặng túi quà tặng! Qùa tặng chính hãng và các sự kiện tích lũy khoản tiền gửi tức thời ngay lập tức. Tất cả các sự kiện đều mở cửa cho đến ngày 31 tháng 12! Nó bị hạn chế.

Làm đẹp để làm chủ thương hiệu 16 Brand của Cho Sung Ah được tạo ra khi một đề nghị xu hướng làm đẹp mới đam mê lạc thú, thế hệ xã hội đen của sắc đẹp của tôi di động dưới khẩu hiệu ( vở kịch của tôi). Thành viên tiêu thụ vào cuối 16 Brand.  Cho Sung Ah cửa hàng đẹp hàng đầu.  16 Brand thương hiệu sẽ tiếp tục giao tiếp với nhau thông qua Cho Sung Ah sự kiện và chiến dịch kinh nghiệm khác nhau và sẽ tiếp tục củng cố  của họ như một thương hiệu hàng đầu của K- Beauty cho khách hàng trong và nước ngoài.

 

Related News